Lọ mọ

Tôi lọ mọ trên Youtube gặp bài Game of throne được cover lại bằng 4 guitar nghe hay quá, thế là tôi ngồi nghe đi nghe lại rồi nhẩm xem chúng nó chơi thế nào mà vãi thế này, nếu chỉ có một guitar thì có ổn không. Đoạn lead một tràng dài hoành tráng quá, mà bọn này chơi nhanh quá làm tôi khó bắt được note. Tôi chả sáng tạo nhưng bắt chước và chém gió thì giỏi ^^
Ngày xưa kiên trì học đàn cho đến cuối khoá chỉ vì thích một bản nhạc và muốn chơi nó trọn vẹn.
Bây giờ cái cảm giác đó vẫn y nguyên. Có những thứ bản thân mình đúng là không thay đổi được.

Có hôm trên đường ra siêu thị thì tôi bỗng nghe được một đoạn nhạc dạo guitar một bài hát nào đấy rất hay, bèn dừng lại hóng xem sao. Tính bật Shazam ra xem là bài gì thì cái loa chuyển sang một bài nhạc vớ vẩn khác, cụt hết mẹ cả hứng. Thành ra gặp được một bản nhạc mình thích cũng phải có duyên nào đấy, gặp được rồi còn khó nghĩ hơn, là làm sao mà chơi được nó đây.





Comments

Popular posts from this blog

Cách vượt qua cơn buồn chán hay là bạn đang quá rảnh mà không biết làm gì.

Bức xạ Hawking

Làm sao review sách mà không cần đọc