Linh tinh 28/10

Thứ 6, đầu óc không tập trung, đêm lại vừa mất ngủ nên tôi thôi cho nó nghỉ ngơi. Thứ 7 làm, CN làm, thứ 2 nộp đúng deadline là được. Trên tinh thần kệ mẹ việc như thế tôi quay sang nghe nhạc, kiếm cái gì tươi sáng nghe.

Youtube luôn biết cách chiều chuộng tôi. Mà AI của Google dạo gần đây ngày càng nguy hiểm, nó biết tôi nghe gì và biết luôn tâm trạng của tôi nếu tôi trót gõ lên web cái gì đó.
Lên Youtube nghe nhạc thì ko đúng, vừa nghe vừa xem vì nó là video. Tôi chán mấy lão già chơi nhạc, chán mấy gã trai nhăn nhó chơi nhạc. Tôi thích chị em chơi Violin, họ có cái nhẹ nhàng lẫn tinh thần lạc quan yêu đời. Nghe Concerto mà ngay từ đầu nhìn vào một cô gái mỉm cười xinh xắn, đầu lắc lư còn tay gõ nhịp chẳng những làm đời ta vui vẻ mà cả thế giới cũng có thể thay đổi theo.

Càng ngày tôi càng rảnh, cứ ngâm việc tự nhiên rảnh ngay. Trong lúc chờ đồng bọn làm cho xong việc thì  Instar nó đề xuất tôi ngồi giải toán. Sau đó tôi bị quy là là Max rảnh, không có tinh thần đồng cảm với anh em đang vất vả. Đời không có mỗi chuyện thanh toán các hoá đơn các đồng chí thân yêu của tôi ạ. Chúng ta lao động kiếm tiền thôi, rồi sau đó phải có cái gì đó làm chúng ta vững tin là cuộc đời này đáng sống, bằng vài niềm vui nhỏ nhỏ. Chơi đàn, giải toản, cái x gì cũng được, miến vui là được. Vì những thứ nhỏ nhặt đó, tôi không tính toán gì với các đồng chí, thế nên tôi mới rủ các đồng chí đi xem phim. Hehe!




Comments

Popular posts from this blog

Cách vượt qua cơn buồn chán hay là bạn đang quá rảnh mà không biết làm gì.

Bức xạ Hawking

Làm sao review sách mà không cần đọc